Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนยุทศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนตรวจสอบภายใน
แผนบริหารความเสี่ยง
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาอบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.ทั้งประเทศ
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานติดตามและประเมินผลแผน
รายงานการป้องกันทุจริต
รายงานความพึงพอใจของประชาชน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
สถิติการให้บริการ
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือการปฏิบัติงาน
งานกิจการสภา
ขั้นตอนการให้บริการ/ขั้นตอนการติดต่อราชการ
ระเบียบ/กฏหมาย
E-Services
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
การบริหารงานบุคคล
การป้องกันการทุจริต
ติดต่ออบต.
ติดต่ออบต.
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในอบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
X ปิด
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนยุทศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนตรวจสอบภายใน
แผนบริหารความเสี่ยง
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาอบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.ทั้งประเทศ
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานติดตามและประเมินผลแผน
รายงานการป้องกันทุจริต
รายงานความพึงพอใจของประชาชน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
สถิติการให้บริการ
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือการปฏิบัติงาน
งานกิจการสภา
ขั้นตอนการให้บริการ/ขั้นตอนการติดต่อราชการ
ระเบียบ/กฏหมาย
E-Services
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
การบริหารงานบุคคล
การป้องกันการทุจริต
ติดต่ออบต.
ติดต่ออบต.
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในอบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
สถิติการให้บริการ
จำนวนเอกสาร ทั้งหมด 44 รายการ
ค้นหา
----------------- กรุณาเลือกหมวด -----------------
รายงานติดตามและประเมินผลแผน
รายงานการป้องกันทุจริต
รายงานความพึงพอใจของประชาชน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
สถิติการให้บริการ
การจัดการข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์
รายการเอกสาร
สถิติการให้บริการประชาชนเดือนมีนาคม 2568
(148.07 KB. | ดาวน์โหลด 2)
สถิติการให้บริการประชาชนเดือนกุมภาพันธ์ 2568
(148.16 KB.)
สถิติการให้บริการประชาชนเดือนมกราคม 2568
(148.22 KB.)
สถิติการให้บริการประชาชนเดือนธันวาคม 2567
(161.41 KB.)
สถิติการให้บริการประชาชนเดือนพฤศจิกายน 2567
(72.73 KB.)
สถิติการให้บริการประชาชนเดือนตุลาคม 2567
(148.66 KB.)
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
(61.01 KB. | ดาวน์โหลด 5)
สถิติการให้บริการประชาชนเดือนกันยายน 2567
(148.56 KB. | ดาวน์โหลด 1)
สถิติการให้บริการประชาชนเดือนสิงหาคม 2567
(148.44 KB.)
สถิติการให้บริการประชาชนเดือนกรกฎาคม 2567
(162.00 KB.)
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า
Copyright 2021
lungpradu.thailocallink.com
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.